Đơn vị thi công đèn led trang trí nội thất uy tín

Bạn đang tìm đơn vị thi công đèn led trang trí nội thất uy tín! Ngày nay đèn led trang trí nội thất ngày càng phổ biến ở khắp tất cả các không gian nhà ở, công ty, nhà hàng cao cấp. Dù làđèn led trang trí phòng ngủ hay đèn led trang trí phòng khách, đèn led tủ bếp thì chúng đều cần thiết, tiện ích và đặc biệt là sẽ luôn mang đến những hiệu ứng đẹp, góp phần tích cực làm sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian sống. Hiểu điều đó, LED Hạ Long  đã cung cấp rất nhiều sản phẩm đèn trang trí hiện đại với thiết kế đa dạng và chất lượng đảm bảo với mức giá hợp lý. Hãy cùng nhau tìm hiểu!

đơn vị thi công đèn led nội thất
Đơn vị thi công đèn led nội thất uy tín với database IES

Các mẫu đèn led trang trí nội thất đang được ưu chuộng nhất

Đèn LED hắt trần

  • Đèn led hắt trần là mẫu sản phẩm ngoài dùng mục đích chiếu sáng cơ bản còn dùng để trang trí. Đèn led hắt trần còn có nhiệm vụ phân định cấp trần nhà. Điều này giúp cho không gian chiếu sáng trở nên rộng hơn và sang trọng hơn.
  • Đèn led hắt trần được thiết kế theo dạng hình ống tương tự như đèn tuýp led. Các kích thước của đèn led hắt trần; 0.6m, 0.9m, 1.2m… hoặc là dải led dây với chip LED chất lượng nhập khẩu
đèn led dây dán 2835-120d tại hạ long
Đèn led hắt trần

Đèn LED trang trí tủ nội thất

Đèn led trang trí tủ nội thất đang dần trở thành xu hướng mới trong trang trí nội thất. Vì tủ kệ trưng bày luôn cần được trang trí để phát huy hết vẻ đẹp của chúng. Bên cạnh đó cũng làm tăng tính thẩm cho không gian nội thất. Ngày nay, với sự phổ biến của đèn led thì việc trang trí tủ gỗ đã không còn quá khó khăn. Thậm chí, mọi người còn đang rất ưa chuộng sử dụng các loại tủ kệ trưng bày được trang trí bằng đèn led.

Phòng khách thật sang trọng với những chiếc tủ gỗ trưng bày rượu, ly,.. hay đơn giản là một kệ sách bằng gỗ. hay đèn hắt tủ bếp .Đặc biệt khi kết hợp với các loại cảm biến tự động bật tắt sẽ tạo nên một hệ thông chiếu sáng hiện đại tiện nghi.

Ứng dụng đèn led dây dán trong nội thất
Ứng dụng đèn led dây dán trong nội thất

Đèn led trang trí nội thất âm trần

Thông thường, các loại đèn led thanh nhôm profile âm trần đều có thiết kế hiện đại, thể hiện được sự tinh tế và đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao vì vậy sẽ mang đến cho bạn không gian tổng thể bắt mắt. Bạn có thể thấy sản phẩm có mặt hầu hết tại các không gian như:

– Sử dụng để chiếu sáng cho nhà ở dân dụng. Dùng để lắp đặt âm trần, âm tường… cho phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp…

– Chiếu sáng trong các showroom trưng bày, cửa hàng…

– Chiếu sáng cho các công trình với đặc thù diện tích rất lớn như trung tâm thương mại; khách sạn; trường học hoặc bệnh viện…

– Dùng để chiếu sáng và trang trí trong văn phòng triển lãm, sân khấu…

thanh nhôm đèn led lắp âm
Đèn led trang trí nội thất âm trần

Đèn led trang trí nội thất thả trần

Đèn led thanh nhôm thả trần đang là một xu thế trong chiếu sáng và trang trí ở rất nhiều các không gian kiến trúc khác nhau. Nó đã được các kiến trúc sư ứng dụng vào decor thiết kế nội thất tạo nên điểm nhấn trong kiến trúc. Đèn trang trí thả trần thường được sử dụng trong khu vực phòng ăn hoặc phòng khách. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí đèn thả trần này trong phòng ngủ, để tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian căn phòng. Mặt khác, sử dụng đèn thả trần còn là giải pháp giúp cung cấp đủ ánh sáng cho các hoạt động như trang điểm hay đọc sách.

– Thân đèn dài thanh mảnh giúp kéo dài không gian. Đây cũng là lợi thế để tạo ra nhiều kiểu dáng chiếu sáng chỉ với loại đèn led này.
– Kiểu này rất hợp để sử dụng trong những không gian mang phong cách văn phòng hay phòng làm việc.

– Đèn có thể dùng thả bàn với kiểu dáng đa dạng tự thiết kế đơn giản mà ấn tượng.

Đèn led thanh nhôm thả trần cho văn phòng
sử dụng đèn led thanh nhôm thả trần cho văn phòng

Kinh nghiệm chọn đèn LED nội thất:

  • Trước khi lựa chọn đèn LED để trang trí, trước hết bạn cần phải xem xét cách bố trí nội thất cũng như gam màu trang trí của từng phòng để tìm ra sản phẩm đèn phối hợp hài hòa và bắt mắt nhất.
  • Không chỉ giúp trang trí cho ngôi nhà, khi sử dụng đèn LED với hiệu quả năng lượng cao cùng khả năng tiêu thụ điện năng ít. Có thể giúp bạn tiết kiệm được hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình.. Nên chon loại đèn LED có nguồn gố xuất sứ rõ ràng
  • Yếu tố đầu tiên chúng ta cần quan tâm là phải cung cấp đủ ánh sáng. Để làm được điều này chúng ta cần lựa chọn được công suất hợp lý.
  • Không giống như các sản phẩm chiếu sáng. Khi sử dụng đèn led dây chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến vị trí lắp đặt. Chúng ta cần ưu tiên lắp đặt đèn led dây tại những vị trí không có nhiều hoạt động sinh hoạt diễn ra.
  • Chọn màu ánh sáng phù hợp là yếu tố không nên bỏ qua. Ngoài việc kết hợp hài hòa giữa màu sắc ánh sáng với màu sắc nội thất và màu sơn tường chúng ta cũng cần để tâm đến sở thích của mình.

Đơn vị thi công đèn led trang trí nội thất uy tín

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chiếu sáng có thể tư vấn cho khách hàng giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất. Đảm bảo tiêu chí đủ độ sáng và giảm chi phí tối đa cho khách hàng. Tất cả sản phẩm đều có đầy đủ database dữ liệu IES dành cho phần mềm thiết kế chiếu sáng.

Đặc biệt là, chúng tôi là đơn vị tiên phong triển khai từ shop thời trang, gallery, phòng khách , showroom, cửa hàng, khách sạn tại thị trường Hạ Long, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái bình, Hải Dương, HN, HCM,  …Tất cả đều được thiết kế sẵn các hoạt cảnh và có khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt. Nhiệm vụ của Quý khách là cảm nhận và lựa chọn. Bạn giao sự tin tưởng cho chúng tôi, chúng tôi trả bạn bằng sự hài lòng!

Công ty TNHH đầu tư thương mại RinTy

LED Hạ Long:

Website : Ledhalong.com

Hotline :0866805638

Địa chỉ:

Vp Hạ Long: Tầng 1 L1 chung cư thể dục thể thao Cao Xanh, P.Cao Xanh, Tp.Ha Long, QN

CN Miền Nam : 72 Dương Đình Hội, Q9, tp Thủ Đức, HCM

 

 

 

 

 

 

Keywords: , ,