Đèn led thanh nhôm thả trần tốt nhất cho decor nội thất

Đèn led thanh nhôm thả trần đang là một xu thế trong chiếu sáng và trang trí ở rất nhiều các không gian kiến trúc khác nhau. Nó đã được các kiến trúc sư ứng dụng vào decor thiết kế nội thất tạo nên điểm nhấn trong kiến trúc. Hãy cùng LED Hạ Long tìm hiểu nhé!

Đèn led thanh nhôm thả trần là gì?

Đây loại đèn được kết hợp dây đèn led cao cấp và thanh nhôm profile. Với ngoại hình có khả năng tùy biến cực cao, với nhiều hình dạng biến thể phù hợp với nhiều không gian.

Cấu tạo của đèn led thanh nhôm định hình:

  • Đèn thường gồm các bộ phận chính như: chip LED và bảng mạch PCB, thanh nhôm, tấm tản sáng, cáp thả đèn và dây dẫn. Các bộ phận trên được gắn kết chắc chắn với nhau, đảm bảo cho đèn hoạt động tốt nhất.
  • Phần vỏ nhôm được chế tạo từ nhôm nguyên khối cao cấp
  • Các chip led của đèn có tuổi thọ cao trên 30.000 giờ (thông số từ nhà sản xuất). Trên thực tế đèn hoạt động ổn định trong vòng 8 năm.

led thanh nhôm thả trần

Decor không gian chiếu sáng với Đèn led thanh nhôm thả trần

Sử dụng Đèn led thanh nhôm thả trần cho văn phòng

– Thân đèn dài thanh mảnh giúp kéo dài không gian. Đây cũng là lợi thế để tạo ra nhiều kiểu dáng chiếu sáng chỉ với loại đèn led này.
– Kiểu treo đèn này rất hợp để sử dụng trong những không gian mang phong cách văn phòng hay phòng làm việc.

– Đèn có thể dùng thả bàn với kiểu dáng đa dạng tự thiết kế đơn giản mà ấn tượng.

Đèn led thanh nhôm thả trần cho văn phòng

Sử dụng Đèn led thả trần cho phòng khách

Sáng tạo với đèn led thanh treo thả không giới hạn với nhiều hình thù. Đặc biệt khi sử dung cho không gian phòng ăn hoặc phòng khách của gia đình

 đèn led thanh nhôm thả trần decor phòng khách

Sử dụng đèn led thả trần cho phòng ăn

Kiểu đèn này cũng rất thích hợp để chiếu sáng ở những nơi đơn lẻ như bàn ăn, góc nấu ắn. Tùy thuộc vào diện tích phòng mà bạn có thể bổ trí một hoặc nhiều đèn cho phù hợp.

Đecor đèn led thanh nhôm thả trần

Những lưu ý khi lựa chọn đèn LED thanh nhôm thả trần

Để tránh lựa chọn phải các sản phẩm kém chất lượng giá thành siêu rẻ đang tràn lan trên thị trường thì bạn nên tìm đến những nhà cung cấp và sản xuất uy tín, LED Hạ Long thuộc Công ty TNHH đầu tư thương mại & xây dựng RinTy  là một đơn vị cung cấp uy tín mà các bạn nên quan tâm.

Hãy để ý chế độ bảo hành để tránh rắc rối khi có sự cố trong quá trình sử dụng

Việc lắp đặt dễ dàng , quý khách có thể lâu chùi và bảo trì thường xuyên

 

Keywords: ,