Thanh Nhôm Đèn LED Âm Trần TH9035

Liên hệ

Thanh nhôm đèn led âm trần TH9035 là một sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế và thi công nội thất

  • Chất liệu : nhôm hợp kim sáng bóng được phủ sơn tĩnh điện.
  • Bề mặt: Được trang bị meca chống lóa và chống lộ mắt led

Mô tả

Có thể bạn không còn xa lạ với những thanh nhôm đèn LED nội thất cho gắn tường, thả trần, hay kệ tủ, cầu thang,…Vậy thanh nhôm đèn LED âm trần có khá nhiều khác biệt. Hãy cùng LED Hạ Long tìm hiểu nhé

Thanh nhôm đèn LED âm trần do LED Hạ Long cung cấp bền hơn với công nghệ Anode 

Thanh nhôm đèn LED âm trần do LED Hạ Long cung cấp được sản xuất với công nghệ  anode hóa. Độ bền của nó ngoài môi trường rất tốt không bị sỉ màu. Thanh nhôm trở nên cứng cáp hơn, chịu lực tốt hơn và chống ăn mòn hiệu quả. Đối với thanh nhôm âm sàn có thể chịu nước. Thanh nhôm dùng cho ngoại thất thì việc anode hóa lại được đầu tư kĩ lưỡng hơn cả. Với mắt thường chúng ta khó mà nhận ra sự khác biệt.

đèn led lắp âm giá rẻ

Hướng dẫn lắp đặt thanh nhôm định hình LED 

Thanh nhôm LED hiện nay khá phổ biến và cách lắp đặt cũng rất đơn giản. Tuy nhiên cũng có nhiều cách lắp thanh nhôm khác nhau. Có người lắp đặt hoàn chỉnh thanh nhôm LED rồi mới tiến hành gắn vào vị trí định sẵn, có người lắp thẳng thanh nhôm lên rồi sau đó mới dán dây LED và thanh tán sáng. Dưới đây là 7 bước lắp đặt thanh nhôm mà kĩ thuật viên chúng tôi đã thực hiện, bạn có thể tham khảo:

B1: Cắt thanh nhôm theo tỉ lệ mong muốn.

B2: Định vị thanh nhôm lên vị trí đã xác định hoặc ở dạng treo hoặc ghim vào trần

B3: Hàn và đấu nối dây led ( có thể lắp thêm các thiết bị cảm ứng khác nhau)

B4: Dán dây led vào thanh nhôm.

B5: Đấu nguồn và test ánh sáng , thiết bị cảm ứng

B6: Lắp tản nhựa mica vào đèn led thanh nhôm định hình

B7: Kiểm tra lại và hoàn thành.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết:  để biết rõ hơn về các thiết kế lắp đặt thanh nhôm định hình led ở tủ, kệ, một ví dụ cụ thể về cách bài trí đèn led của ledhalong xem tại đây

Lí do nên chọn Thanh nhôm đèn LED âm trần trong thi công nội thất

Ưu điểm vươt trội của Thanh nhôm đèn LED âm trần

+Thi công đơn giản
+ Bảo hành lắp đắt sửa chữa dễ dàng
+ Độ bền cao
+ Chi phí không lớn
+ Sản phẩm được đa số kiến trúc sư , thiết kế đánh giá cao

+  Dễ dàng kết hợp các loại cảm biến cho một không gian sống thông minh. Bạn đã bao giờ hình dung một không gian sống đầy đủ tiện nghi mà chưa bao giờ phải lo nghĩ khi ra khỏi nhà đã tắt điện hay chưa. Thanh nhôm định hình LED kết hợp một số loại cảm biến chuyển động, cảm biến hồng ngoại,… chính là chìa khóa của tác phẩm ánh sáng đầy nghệ thuật. Đặc biệt là cảm biến giúp thiết kế đèn led tủ bếp thông minh, hoặc đèn cầu thang với công tắc tắt / mở bằng 1 cái vẫy tay

đèn led cảm ứng tủ nội thất

Ứng dụng Thanh nhôm đèn LED âm trần rất linh hoạt 

Ứng dụng thanh nhôm lắp âm chuyên dùng hắt lắp tủ bếp, tủ quần áo, kệ trưng bày chiếu sáng trong không gian hẹp ánh sáng mạnh, chiếu sáng tạo điểm nhấn , chiếu sáng định hình Tạo ra ánh sáng đẹp, độc, lạ, chiếu sáng decor Phù hợp cho các công ty thiết kế chiếu sáng, các công ty decor, công ty thi công đèn, công ty thiết kế nội thất.

Thanh nhôm định hình led là xu thế của chiếu sáng nội thất thông minh hiện nay.

Khi nhu cầu xã hội ngày càng phát triển mọi nhu cầu của con người cũng tăng lên. Giờ đây, việc chiếu sáng không chỉ là mang lại ánh sáng thông thường mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, hợp gu với từng thiết kế. Đó chính là lý do các loại đèn trang trí ra đời để thay thế cho đèn huỳnh quang hay đèn compact thông thường.

Đặc biệt với những thiết kế sang trọng, hiện đại như ngày nay đòi hỏi gia chủ phải đầu tư một hệ thống chiếu sáng tương xứng để không gian sống thực sự nổi bật, hoàn hảo hơn.

ứng dụng của thanh nhôm đèn led âm trần

Chính sách khuyến mại và bảo hành khi mua Thanh nhôm đèn LED âm trần của led hạ long 

Với mỗi sản phẩm thanh nhôm định hình đèn led, ray nam châm từ tính, thanh nhôm treo chịu lực… Chúng tôi có chính sách bảo hành 5 năm nếu sản phẩm được thi công đúng theo quy trình và không có tác động cơ học phá kết cấu. Sản phẩm sẽ được đổi trả hoặc nhân viên bảo trì sẽ đến tận nơi nếu quý khách yêu cầu.

Khi khách khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi . LED Hạ Long sẽ có những mức triết khấu trực tiếp trên từng đơn hàng.

Đặc biệt với các dự án do LED Hạ Long thi công. Chúng tôi luôn có nhưng ưu đãi và hậu mãi về sau cho CĐT.

Liên hệ :

Hotline :0866805638

Website: ledhalong.com