Thanh Nhôm Đèn LED Lắp Âm TH5035

Liên hệ

Thanh nhôm đèn led lắp âm TH – 5035 là một sản phẩm mang tính đột phá trong thiết kế và thi công nội thất

  • Chất liệu : nhôm hợp kim sáng bóng được phủ sơn tĩnh điện.
  • Bề mặt: Được trang bị meca chống lóa và chống lộ mắt led.

Mô tả

Đèn Led thanh nhôm lắp âm TH5035 là 1 sản phẩm điển hình trong chiếu sáng nội thất, rất phù hợp với không gian phòng khách, công sở hay showroom. LED Hạ Long là đơn vị đã tiên phong đưa sản phẩm lên ngôi và khẳng định vị trí độc tôn của mình trên thị trường cung cấp dòng thiết bị chiếu sáng. Sự hiện diện của đèn Led thanh nhôm này mang đến một không gian độc đáo với đường sáng rộng và sắc sảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Thanh Nhôm Đèn LED Lắp Âm TH5035 có gì nổi bật?

  • Thanh nhôm tản nhiệt: sử dụng thanh nhôm cho đèn Led thuộc loại tản nhiệt định hình chất lượng cao.
  • Công nghê anode :Ngoài ra chúng tôi mạ thanh nhôm bằng công nghệ anode. Khiến thanh nhôm cứng cáp hơn và không bao giờ gỉ. Giữ nguyên độ bóng sáng ban đầu
  • Đầu bọc: 2 đầu bịt nhựa kín sáng
  • Tấm tản sáng: tản sáng đều không gây chói mắt
  • Bass cài: Có bộ cài linh hoạt tuỳ từng vị trí
  • Lớp kim loại: Thay đổi linh hoạt tùy thuộc vào hệ số tản nhiệt của kim loại đó. Độ dày từ 0.2 – 0.3 Cm chịu lực tốt. Chỉ bị phá kết cấu, bóp méo khi lực tác động từ 0.5kg/ 1cm2 trở lên

Đèn LED đi kèm thanh nhôm :

  • Lớp mạch: Khả năng chịu dòng điện cao rất tốt. Bởi đa phần đèn Led được ứng dụng đồng lá điện giải cùng với khắc axit để hình thành mạch điện.
  • Lớp cách điện: Độ dày của lớp dao động từ 0.0003 – 0.0005 inch. Nhờ vậy đèn Led có thể cách điện và tản nhiệt rất tốt.
  • Đèn led dây :cho ánh sáng ổn định có tuổi thọ cao.

Sử dụng chíp led OSRAM, CREE nhập khẩu. Đây là công nghệ Led chiếu sáng hiện đại của Đức rất nổi tiếng. Giúp tuổi thọ trung bình của sản phẩm

thanh nhôm đèn led lắp âm T5035
Kích thước thanh nhôm đèn led lắp âm T5035

 Ưu điểm của Thanh Nhôm Đèn LED TH5035

Hiện nay, nhôm thanh hộp đèn Led đang trở thành xu hướng lựa chọn của hầu hết các công trình thiết kế mang tính hiện đại và nghệ thuật cao.

Thanh Nhôm Đèn LED Lắp Âm TH5035 đi kèm đèn Led do LED Hạ Long phân phối có tuổi thọ trung bình lên tới 50.000 giờ chiếu sáng. Chúng tôi chọn sản phẩm với công nghệ Led chiếu sáng hiện đại đã tạo nên một thiết bị hoàn hảo về chất lượng. Quy đổi, chúng có thể sử dụng liên tục trong 6 năm mà không lo hỏng hóc.

Vởi bản rộng chiếu sáng 50mm đây có thể nói là sản phẩm chiếu sáng phù hợp nhất với không gian của phòng khách, công sở, showroom. Đặc biệt là không gian shop bán hàng, quán caffe. Dưới đây là một số ví dụ cho các bạn tìm hiểu nhé:

Thanh Nhôm Đèn LED Lắp Âm TH5035 sử dụng cho Văn Phòng

Đèn lắp âm nên ánh sáng có góc chiếu là 180 độ. Độ sáng ổn định giúp cho văn phòng làm việc được cung cấp ảnh sáng đẩy đủ. Giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Độ sáng ổn định giúp cho văn phòng làm việc được cung cấp ảnh sáng đẩy đủ
đèn led thanh nhôm lắp âm chiếu sáng văn phòng

Sử dụng cho Phòng Khách hay Sảnh Chờ độc đáo trong kiến trúc

Đây cũng là một điểm cộng cho đèn. Vì nó tạo ra điểm nhấn, sự độc đáo. Khi khéo léo kết hợp các thanh nhôm với nhau theo hình mà bạn muốn. Hãy sáng tạo và bạn sẽ có một không gian nổi bật làm nhiều người phải trầm trồ

thanh nhôm đèn led lắp âm
Thanh nhôm đèn led lắp âm chiếu sáng sảnh khách

Thanh Nhôm Đèn LED Lắp Âm sử dụng cho shop bán hàng, showroom

Khỏi phải nói đây là sự lựa chọn thông minh của các shop bán hàng. Vì ưu điểm của đèn giúp không gian thoáng hơn so với việc bạn sử dụng các loại đèn thường. Đèn giúp không gian trở nên bắt mắt hơn. Giúp bạn nhiều hơn trong việc kinh doanh đó.

thi công thanh nhôm đèn led lắp âm

Mua Thanh nhôm đèn led lắp âm ở đâu?

LED Hạ Long – thương hiệu của công ty TNHH đầu tư thương mại RinTy. Chúng tôi cung cấp và thi công các sản phẩm Thanh nhôm đèn led, Đèn LED Thông MinhĐèn Ray Nam Châm, LED Thanh, LED thả, LED Định Hình, LED trang trí….uy tín chất lượng nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh, Hải Phòng ,HN… Chúng tôi là đối tác chiến lược như các Công ty nội thất, Công ty xây dựng, Công ty xây lắp cơ điện. Chúng tôi luôn có các chính sách ưu đãi lớn về giá sản phẩm và dịch vụ cho các khách hàng đối tác chiến lược.

Website : Ledhalong.com

Hotline: 0866805638